Friday, July 28, 2006

sandali lang to...

Haay...sorry at salamat sa mga nag-daan pa rin sa blog ko. I've been quite busy now. Kasi it's nearly midterm exams and Taekwondo practice is putting so much pressure too. Too bad I wasn't able to update. Well, here I am again with my apology. Daan sana kayo ulit dito kahit on Hiatus ako. La lang gusto ko lang kayo maramdaman e...

So far, I'm faced with a lot of challenges maging sa bahay na tinitirhan ko kung san ako nabo-board. Kay sarap umuwi ng probinsiya. Ngayon andito nanaman ako. And I really can't help it. I needed to come home kasi miss ko dito. Santol, my friends, my fam, at yung place kung saan kami nagtatambay ng iba pang TKD jins dito sa City namin. (BTW, I'm taking my promotional test on Sunday sa Taekwondo).

Hmmm...lemme "RECAP" some events that happened to me while I was away (sa computer).

I learned how to read tabs...hahaha! I could only read chords lang sa guitar e! Hehe. Special thanks to Professor Ramon J. Z. Villanueva a.k.a. my classmate. Marami kasi kaming free time this week kaya napag-isipan naming mag-jamming. Dinala ko yung gitara ko. Then my classmate Ramon, taught me how to read the tabs properly...ehehe.

I finished another book! ehehehe...maikli lang yun e. Pambata! hehe...another story by ROALD DAHL (yung sumulat nung Charlie and the Chocolate Factory). Masaya na ako kasi accomplishment ko na yun. Tinuro sakin kasi ni Maiza yung right way sa pagbabasa ng mga pocket books and novels e...she dared me actually. She told me to read Dan Brown's Deception Point. Tama ba yung title?? hehe. Kasi pinakita niya sakin kanina yung book, then napanganga ako. Sabi ko "di ako marunong"...(kitams, di ba naman marunong magbasa??)--DUH?? hehe...

Ay oo nga pala, Maiza offered to burn me the koreanovela, "Wonderful Life". Alam niya kasi na napapaiyak ako sa story. Crush ko si Kim Jae Won (and in fairness he's just 25 years old--my chance pa...hehe). Cute kasi siya pag-umiiyak. Idol ko din si Eugene at ang kyut kyut ng anak! Pangalan ni Janine in korean is "Xinbi". Pati si Maiza, kinikilig din (in fact sabi niya nakita niya si Mama niya umiiyak sa likod nila habang nanonood). Mahilig kasi si Maiza mag-"Rent" ng koreanovelas. She doesn't have to see it on ABS or GMA. Lucky me coz she offered to burn me a copy of WL.

Midterms is coming! Oh God...I better prepare lots of coffee...pati na rin mga vitamins saka gamot in case magkasakit sa sobrang pagod. These are just some of the things I need to bring sa Bhouse:

1. Glutaphos --gamot
2. Stresstabs --vitamins
3. Gatas --...gatas!
4. Milo --..in case mawalan ng energy
5. Coffee --..in case ayaw ko pang maidlip
6. Coffeemate --..maiidlip ako kapag wala ito
7. Rosary --sigurado...it'll give me the strength that I need
8. confidence...--KAYA KO TO!

your love is like a shadow at 1:35 AM
0 said we can't be wrong together

Myself & I

    Iya* Pretty 16* September 4, 1989* Soul-Searcher* Unpredictable* Driven* Virgo* Ilongga* Passi CT* Taekwondo* In-Bliss: cute and smart-looking guys* Pink* Green Shells* Pet-Peeve: liars* show-offs* self-centered pips* flirts
    iya
    iya


    Image hosting by TinyPic: Fries dipped in Ice Cream and Gravy
    Image hosting by TinyPic: Juana
    Image hosting by TinyPic: Mary Higgins Clark Books
    Image hosting by TinyPic: akxcafe.com
    Image hosting by TinyPic: Wonderful Life
    Image hosting by TinyPic: IT conference in UP Diliman

Those Days

    + sandali lang to...

Tagboard

  • No crimes of Blabbing too much please...




    ...except doing it HERE on my graffiti wall.